เคหสถานร่านรัก

ฉันชื่อ มด เป็นเจ้าของห้องเช่าที่เปิดอยู่ย่านกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ห้องเช่าของฉัน มีคนเข้ามาพักกันเยอะ ส่วนใหญ่มันก็ไม่ค่อยมีลูกค้าประจำ แต่จะเน้นเป็นลูกค้ารายวันซะมากกว่า จึงเหมือนเป็นที่พักเซ็กส์ของเหล่าคนเงี่ยน ยามดึกก็หิ้วกันมาเอา แต่มันก็เป็นรายรับที่ฉันต้องทำ เพื่อความอยู่รอดของฉันและครอบครัว แต่รายได้แฝงของฉัน มันไม่ได้มีแค่ให้เช่ารายวัน เพราะฉันแอบถ่ายหนัง18+เก็บเอาไว้ตลอด
ห้องพักหมายเลข 4 เป็นห้องที่ถูกติดตั้งกล้องเอาไว้สำหรับแอบถ่าย ลูกค้าที่มาเช่าชั่วคราว ฉันมักจะส่งไปที่ห้องเบอร์ 4 เพื่อเก็บภาพความเสียว และบันทึกกิจกรรมที่เขาทำด้วยกัน ออกมาเป็นหนัง18+ขายในอินเทอร์เน็ต วันนี้เป็นวันที่โชคดีของฉัน เพราะว่ามีลูกค้าเข้ามาพักถึง 2 คู่ คู่แรกเป็นคนไทย แต่คู่ที่สอง เป็นฝรั่ง ฉันเลยรีบไปกดบันทึกวิดีโอทันที
แหม่มสาวกับฝรั่งหนุ่ม สภาพเมามายเดินเข้าไปในห้องด้วยการคลำทาง กำแพงถูกร่างใหญ่พึงพักเพื่อตั้งสติ ฝ่ายหญิงเมื่อเห็นว่าฝ่ายชายได้ที่มั่น จึงค่อยๆย่อตัวลงคุกเข่า แล้วเปิดซิปกางเกงออกมา ล้วงเอาแท่งเอ็นองคชาติเพื่อปลุกสัญชาตญาณความร่านของตัวเอง เธอใช้ปากกดลงไปจนควยแทบมิด ฉันนั่งดูยังรู้สึกเสียว สองมือกอบกุมเอาไว้ที่ตรงโคน ปลายลิ้นโลมเลียไปจนทั่วทั้งส่วนนั้น สีใสๆของน้ำลายเคลือบมันเอาไว้ จนเธอพร้อมที่จะให้เขารุกล้ำเข้าไปมากขึ้น เธอจึงจับเขานอนลง พร้อมกดร่างกายขย่มเบาๆ ผู้ชายเองก็คงจะเสียวจนทนไม่ไหว น้ำลายที่ช่วยให้มันลื่นและช่วยให้เธอกดตัวเองลงไปได้ง่ายขึ้น จนในที่สุด ฝ่ายชายดิ้นเร่า รับสัมผัสขณะที่ความเมาเข้าครอบงำ ตำแหน่งของทั้งคู่ถูกพลิกขึ้นมา เป็นฝ่ายชายที่คุมจังหวะเหมือนหนัง18+ที่ดูมา สะโพกที่ถูกสอดใส่ ยกสูงขึ้นมาจนสามารถแทงเข้าไปทะลุในครั้งเดียว ก่อนจะกระชั้นร่างเข้าไปให้ลึกขึ้น จนแหม่มสาวครางออกมาเสียงดังลั่น ฝ่ายชายต้องรีบเอามือปิดปาก ใช้ปลายนิ้วยัดและดันเข้าไปในช่องปาก เมื่อสัมผัสถึงปลายนิ้วเปียกชุ่ม แหม่มฝรั่งจึงดูดละดุนมันด้วยใบหน้าที่เงี่ยนที่สุด เอวของฝ่ายชายที่กระแทกกระทั้นลงไป ยิ่งรุนแรงมากขึ้น ร่างที่นอนอยู่ด้านล่างดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียว เสียงครางกระเส่าเหมือนหนัง18+บอกให้รู้ว่าเธอใกล้จะเสร็จ มือที่ยังว่างจับคลึงลงไปที่เม็ดตุ่มตรงกลางร่าง ยิ่งทำให้เสียวจนสุดจะกลั้น ปล่อยมันออกมาจนน้ำแตกเยิ้มไปทั่ว เพียงแค่กระแทกร่างเข้าไปอีก 2-3 ครั้ง น้ำสีขาวก็ไหลย้อนออกมา ทั้งคู่หายใจหอบ เอากันหนักขนาดนี้ คงจะสร่างเมาเลยละมั้ง

Theme: Elation by Kaira.
Cape Town, South Africa